- 79%

[Nguyễn Hiếu] 30 ngày đánh thức sức mạnh vẻ đẹp

Yoga – liệu pháp giảm cân và phục hồi sức khỏe

    Chắc hẳn bạn đã từng nghe về tác dụng của việc luyện tập yoga trong vấn đề phục hồi sức khỏe, chữa bệnh, cân bằng tâm trí, giải tỏa căng thẳng cho con người . Giảng viên: Nguyễn Hiếu

399,000

  • Giá 399,000đ
  • Mua ngay
  • ID 27676
  • Giá bán[Nguyễn Hiếu] 30 ngày đánh thức sức mạnh vẻ đẹp
SKU: https://unica.vn/order/step1?id=1483&aff=110894&coupon=SALES40 Danh mục , Tag:

Yoga – liệu pháp giảm cân và phục hồi sức khỏe

    Chắc hẳn bạn đã từng nghe về tác dụng của việc luyện tập yoga trong vấn đề phục hồi sức khỏe, chữa bệnh, cân bằng tâm trí, giải tỏa căng thẳng cho con người. Nhưng có thể bạn chưa biết đến công dụng giảm trọng lượng cơ thể và săn chắc vùng bụng của môn yoga giảm cân.

    Nếu bạn đang muốn có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, muốn tập luyện giảm cân tại nhà lại có thể thư giãn thì khóa học "30 ngày đánh thức sức mạnh vẻ đẹp" của giảng viên Nguyễn Hiếu  là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Yoga có tác dụng như thế nào?

    Trong suốt các buổi tập yoga, toàn bộ cơ thể bạn sẽ phải vận động, cơ bắp được kéo giãn giúp khỏe mạnh và thon thả hơn. Điều này khiến bạn sở hữu một thân hình săn chắc nhưng không to lớn, kềnh càng. Với yoga, bạn sẽ có được những mô cơ nạc hơn và loại bỏ mỡ. Cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi. Chính vì vậy, yoga còn thật sự là phương pháp tuyệt vời cho sắc vóc của người mẹ sau sinh.

    Những động tác chậm chạp nhưng chắc khỏe của yoga không chỉ giúp cơ bắp săn chắc hơn mà đồng thời đối với những cơ quan nội tạng trong cơ thể, chúng sẽ bị kích thích và hoạt động một cách chuẩn hóa hơn. Các tư thế xoắn, đưa lên, xuống của khớp khuỷu, hay việc “trồng cây chuối” sẽ tác động mạnh mẽ hệ thống nội tiết và các tuyến của cơ thể. Hoặc như việc đứng bằng vai và tư thế “con cá” trong yoga thật sự giúp bạn điều chỉnh sự hoạt động của tuyến giáp trong cổ. Tất cả đều nhằm tăng cường lưu lượng tuần hoàn trao đổi chất trong cơ thể diễn ra mạnh mẽ hơn.

    Nhiều người cho rằng yoga không ích lợi gì cho việc giảm cân. Theo họ, những bài tập như aerobic mới làm họ đốt cháy nhiều calo và lượng mỡ thừa hơn.

    Tuy nhiên, trên thực tế, quan niệm này là hoàn toàn sai lầm. Các nhà nghiên cứu Ấn Độ và Thụy Điển đã chứng minh rằng trong một giờ tập yoga thông thường sẽ làm bạn mất 240calo và mất 400calo với những bài tập khó, đòi hỏi nhiều tư thế, sức cơ bắp. Chắc chắn rằng, bạn luôn luôn khỏe khoắn khi thực hiện những bài yoga nhẹ nhàng mà vẫn đốt cháy lượng lớn calo, giúp giảm cân an toàn, hiệu quả tuyệt đối.

    Muốn giữ vóc dáng thon gọn, đối với chị em, chỉ có cách giảm cân và luyện tập. Yoga giảm cân có sự điều chỉnh tùy theo thể trạng từng người, điều phối được lượng mỡ trong cơ thể, nơi nào cần thì đắp vào và sẽ lấy đi nơi nào thừa. Đây là lợi ích mà không phải môn thể dục nào cũng làm được.

    Đừng chần chừ nữa hãy đăng ký ngay khóa học "30 ngày đánh thức sức mạnh vẻ đẹp" tại Unica.vn để có được sức khỏe và sắc đẹp trong 30 ngày tập luyện tại nhà. 

Nội dung khóa học

Phần 1-Tập luyện giai đoạn 1

Bài 1-Bài luyện tập ngày 1

Bài 2-Bài luyện tập ngày 2

Phần 2-Tập luyện giai đoạn 2

Phần 3-Tập luyện giai đoạn 3

Bài 3-Bài luyện tập ngày 3

Bài 4-Bài luyện tập ngày 4

Bài 5-Bài luyện tập ngày 5

Bài 6-Bài luyện tập ngày 6

Bài 7-Bài luyện tập ngày 7

Bài 8-Bài luyện tập ngày 8

Bài 9-Bài luyện tập ngày 9

Bài 10-Bài luyện tập ngày 10

Bài 11-Bài luyện tập ngày 11

Bài 12-Bài luyện tập ngày 12

Bài 13-Bài luyện tập ngày 13

Bài 14-Bài luyện tập ngày 14

Bài 15-Bài luyện tập ngày 15

Bài 16-Bài luyện tập ngày 16

Bài 17-Bài luyện tập ngày 17

Bài 18-Bài luyện tập ngày 18

Bài 19-Bài luyện tập ngày 19

Bài 20-Bài luyện tập ngày 20

Bài 21-Bài luyện tập ngày 21

Bài 22-Bài luyện tập ngày 22

Bài 23-Bài luyện tập ngày 23

Bài 24-Bài luyện tập ngày 24

Bài 25-Bài luyện tập ngày 25

Bài 26-Bài luyện tập ngày 26

Bài 27-Bài luyện tập ngày 27

Bài 28-Bài luyện tập ngày 28

Bài 29-Bài luyện tập ngày 29

Bài 30-Bài luyện tập ngày 30

Bài 31-Chỉnh sửa tư thế đúng và cách siết cơ

Review

0.0 / 5
0
0
0
0
0
Viết Review

Chưa có Review

Review “[Nguyễn Hiếu] 30 ngày đánh thức sức mạnh vẻ đẹp”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Từ khóa:
Học Từ Chuyên Gia
Logo
Shopping cart