- 6%

[phuongkm] Làm phim hoạt hình 3D với MAYA

Có phải bạn:

     ❓ Là người vô cùng yêu thích các bộ phim hoạt hình từ Hollywood từ 2D tới 3D?

     ❓ Mê mẩn các bức tranh vẽ tay – vẽ máy nhân vật hoạt hình 3D hấp dẫn cho đến bối cảnh phim hoạt hình vô cùng có chiều sâu?

     ❓ Đặc biệt ấn tượng với hoạt họa 3D qua những nhân vật game LMHT hay game nhập vai – chiến thuật?

     ❓ Bạn đầy ắp ý tưởng về các nhân vật, các bối cảnh, tình tiết trong phim 3D của bạn nhưng lại không biết phải sử dụng công cụ nào để “vẽ lên ý tưởng”?

     ❓ Thậm chí bạn đã từng nghiên cứu tìm hiểu về hoạt họa phim hoạt hình 3D nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp và hướng dẫn chi tiết trong khóa học online “Làm phim hoạt hình 3D bằng MAYA”

Lý do bạn phải ngay lập tức sở hữu khóa học này:

❌ Là nghề vô cùng có triển vọng vươn tầm thế giới:

Lĩnh vực đồ họa 3D nói chung và làm phim hoạt hình 3D nói riêng đã và đang trở thành một trong những ngành công nghiệp hot bậc nhất toàn cầu, nhân lực tinh anh trong ngành này luôn ở mức thiếu trầm trọng, do đó con đường sự nghiệp của ngành nghề làm phim hoạt hình 3D rất rộng mở và thăng tiến nhanh với mức thu nhập “khủng”

❌ Là khóa học chi tiết đầy đủ nhất:

Khóa học “Làm phim hoạt hình 3D bằng MAYA” của giảng viên Khổng Minh Phương là một trong những khóa hướng dẫn làm phim hoạt hình dạng 3D bằng công cụ thiết kế MAYA dành cho người mới bắt đầu

Có phải bạn:

     ❓ Là người vô cùng yêu thích các bộ phim hoạt hình từ Hollywood từ 2D tới 3D?

     ❓ Mê mẩn các bức tranh vẽ tay – vẽ máy nhân vật hoạt hình 3D hấp dẫn cho đến bối cảnh phim hoạt hình vô cùng có chiều sâu?

     ❓ Đặc biệt ấn tượng với hoạt họa 3D qua những nhân vật game LMHT hay game nhập vai – chiến thuật?

     ❓ Bạn đầy ắp ý tưởng về các nhân vật, các bối cảnh, tình tiết trong phim 3D của bạn nhưng lại không biết phải sử dụng công cụ nào để “vẽ lên ý tưởng”?

     ❓ Thậm chí bạn đã từng nghiên cứu tìm hiểu về hoạt họa phim hoạt hình 3D nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp và hướng dẫn chi tiết trong khóa học online “Làm phim hoạt hình 3D bằng MAYA”

Lý do bạn phải ngay lập tức sở hữu khóa học này:

❌ Là nghề vô cùng có triển vọng vươn tầm thế giới:

Lĩnh vực đồ họa 3D nói chung và làm phim hoạt hình 3D nói riêng đã và đang trở thành một trong những ngành công nghiệp hot bậc nhất toàn cầu, nhân lực tinh anh trong ngành này luôn ở mức thiếu trầm trọng, do đó con đường sự nghiệp của ngành nghề làm phim hoạt hình 3D rất rộng mở và thăng tiến nhanh với mức thu nhập “khủng”

❌ Là khóa học chi tiết đầy đủ nhất:

Khóa học “Làm phim hoạt hình 3D bằng MAYA” của giảng viên Khổng Minh Phương là một trong những khóa hướng dẫn làm phim hoạt hình dạng 3D bằng công cụ thiết kế MAYA dành cho người mới bắt đầu học dựng phim chi tiết và đầy đủ nhất, ĐỘC QUYỀN tại Unica. 

Các kiến thức trong khóa học được phân thành các phần học nhỏ đi từ cơ bản nhất cho tới các bước hoàn thiện cuối cùng nhất, tất cả đều được thực hiện qua các ví dụ cụ thể giúp học viên có thể theo kịp từng phần học và nhanh chóng làm chủ được công cụ MAYA

❌ Giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm:

Khổng Minh Phương là giảng viên – chuyên gia đồ họa 2D – 3D rất có tiếng tại các trung tâm đào tạo đồ họa chuyên nghiệp ARENA với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc và đào tạo trong nghề. Anh đã tham gia rất nhiều dự án đồ họa lớn nhỏ cả trong và ngoài nước với yêu cầu rất cao.

Vậy còn chờ đợi gì nữa, tham gia khóa học “Làm phim hoạt hình 3D bằng MAYA” của giảng viên Khổng Minh Phương ngay hôm nay!

Video

Nội dung khóa học

Phần 1-Giao diện của MAYA

Bài 1-Giới thiệu về MAYA và mục tiêu của khóa học

Bài 2-Giao diện của MAYA

Phần 2-Dựng hình nhân vật với MAYA

Bài 3-Cách thao tác với Camera trong không gian 3D

Phần 3-Hướng dẫn Photoshop cơ bản và UV nhân vật hoat hình

Bài 4-Cách di chuyển , quay , phóng to thu nhỏ vật thể 3D

Phần 4-Cách gắn xương trong MAYA

Phần 5-Diễn hoạt trong MAYA

Bài 5-Cách quản lý hiện thị vật thể , lưu tài liệu và mở tài liệu

Phần 6-Ánh sáng trong MAYA

Bài 6-Khái niệm Undo , Redo và cách quản lý không gian làm việc

Phần 7-Hướng dẫn xuất video trong Adobe Premiere

Bài 7-Cách đưa Maya về mặc định ban đầu ( Reset Maya )

Bài 8-Cách quản lý Layer trong MAYA

Bài 9-Khái niềm về polygon trong MAYA

Bài 10-Cách tăng giảm lưới Polygon

Bài 11-Cách gán màu và vật thể Polygon

Bài 12-Dựng hình nhân vật người tuyết cơ bản và làm màu

Bài 13-Các công cụ dựng hình polygon cơ bản

Bài 14-Dựng chiếc rìu từ ảnh tham chiếu

Bài 15-Dựng model chiếc rìu

Bài 16-Các bước dựng nhân vật hoạt hình từ ảnh tham chiếu

Bài 17-Dựng model nhân vật hoạt hình

Bài 18-Dựng model phần má, mũi nhân vật

Bài 19-Dựng model phần trán và tóc nhân vật

Bài 20-Dựng model phần tai, mắt, họng nhân vật

Bài 21-Dựng model phần miệng và hàn phần ghép đầu nhân vật

Bài 22-Dựng model phần thân nhân vật

Bài 23-Dựng model phần chân nhân vật

Bài 24-Khái niệm về UV và cách xuất file để làm UV

Bài 25-Hướng dẫn sử dụng công cụ Paint

Bài 26-UV chiếc rìu

Bài 27-Giới thiệu về giao diện Photoshop cho người mới bắt đầu

Bài 28-Sử dụng công cụ vùng chọn trong Photoshop

Bài 29-Tìm hiểu về Layer trong Photoshop

Bài 30-Phân biệt ảnh JPEG , JPG và PNG

Bài 31-Công cụ pen tool trong Photoshop

Bài 32-Shape layer và lưu tài liệu trong Photoshop

Bài 33-Các công cụ chỉnh sửa cơ bản của Photoshop

Bài 34-Sự khác nhau giữa ảnh JPEG và PNG trong MAYA

Bài 35-Khái niệm về opacity và cách chỉnh sửa ảnh

Bài 36-UV nhân vật hoạt hình

Bài 37-Các bước làm màu nhân vật trong Photoshop

Bài 38-Khái niệm về xương trong MAYA

Bài 39-Cách chỉnh sửa xương

Bài 40-Các công cụ chỉnh sửa xương

Bài 41-Thực hành vẽ xương chân

Bài 42-Khái niệm FK và IK

Bài 43-Cách tạo bộ điều khiển

Bài 44-Cách kết nối các bộ điều khiển

Bài 45-Cách chỉnh vùng ảnh hưởng của xương

Bài 46-Cách gắn IK xương chân nhân vật hoạt hình

Bài 47-Cách gắn bộ điều khiển cho IK xương chân nhân vật

Bài 48-Cách gắn IK và bộ điều khiển xương tay nhân vật

Bài 49-Cách gắn IK và bộ điều khiển xương thân nhân vật

Bài 50-Hoàn thành và căn chỉnh xương nhân vật

Bài 51-Cách gắn các phụ kiện cho nhân vật

Bài 52-Vẽ vung ảnh hưởng của xương

Bài 53-Cách tháo xương ra khỏi nhân vật

Bài 54-Khái niệm và cách diễn hoạt trong MAYA

Bài 55-Cách quản lý các key trên Timeline

Bài 56-Cách quản lý Frame và chơi các đoạn diễn hoạt

Bài 57-Khái niệm khoảng cách và thơi gian trong diễn hoạt

Bài 58-Cách tạo camera và set key cho Camera

Bài 59-Các công cụ diễn hoạt trong MAYA

Bài 60-Khái niệm chỉnh sửa diễn hoạt trong Grapth Editor

Bài 61-Khái niệm và quy trình diễn hoạt nhân vật

Bài 62-Cách diễn hoạt nhân vật đi bộ tại chỗ

Bài 63-Cách tạo Loop Animation

Bài 64-Cách tạo biểu cảm cho nhân vật

Bài 65-Ánh sáng đèn Directional Light

Bài 66-Cách tạo shadow

Bài 67-Ánh sáng đèn Point Light

Bài 68-Ánh sáng đèn Spot Light

Bài 69-Ánh sáng đen Area Light

Bài 70-Ánh sáng đèn Ambient Light

Bài 71-Ánh sáng đèn Volume Light

Bài 72-Phân biệt render Maya Software và Metal ray

Bài 73-Render Indirect Lighting trong Metal ray

Bài 74-Cách chiết xuất ra ảnh trong MAYA ( render )

Bài 75-Cách xuât ra video trong MAYA

Bài 76-Giới thiệu về phần mềm và giao diện của Adobe Premiere

Bài 77-Cách cắt ghép video

Bài 78- Cách quản lý layer

Bài 79-Cách chỉnh sửa video

Bài 80-Cách xuất video trong Adobe Premiere

Học Từ Chuyên Gia
Logo
Shopping cart