Giới thiệu thương hiệu MsVui

A – HÀNH TRÌNH MSVUI

Tôi muốn học tốt, học nhanh, giá rẻ, học online, cả offline làm sao đây?
Tôi muốn áp dụng kết quả học thật vui vẻ, làm việc thật vui, hiệu quả?
Tôi thích chia sẻ người khác bằng kỹ năng, kinh nghiệm của mình, của đồng đội mình?
… Và hàng loạt vấn đề đã tạo ra từ MsVui
Vậy MsVui ra từ đó, từ những câu hỏi giản dị, gần gũi như thế!.

* Ban đầu NHONMYgroup tạo ra MsVui đơn giản chỉ là lưu lại liên kết ( link) tất cả các khóa học mình mua. Lưu trữ tất cả video khóa học được tặng chỉ để học, và chia sẻ lại…Viết các cảm nhận riêng mình về từng khóa học.

* Sau thời gian trôi đi, NHONMYgroup nhận ra rằng rất nhiều người muốn tôi chia sẻ nơi khóa học mà tôi mua để mua & học… hành trình từ MsVui là thế. MsVui cung cấp cho độc giả các khóa học hay, giá tốt, và có thể mua và học trực tiếp website bán khóa học.

* MsVui tiếp tục cho thêm chương trình đào tạo online với hàng loạt chủ đề hot, miễn phí hoặc chi phí rất rẻ cùng với các diễn giả là chủ các doanh nghiệp, là chuyên gia hàng đầu trong ngành, họ cùng MsVui xây dựng một môi trường học tập có chất lượng, vui vẻ, và 100% từ trải nghiệm, thực tế.

Năm 2017
* Thêm hơn 500 khóa học từ hệ thống Unica, Edumall, ký hợp tác cam kết giảm sâu 30% giá bán dành cho khách hàng mua từ MsVui.
* Lần đầu tiên tổ chức học miễn phí do chính NHONMYgroup chia sẻ cho hơn 300 người về chủ để hot nhất năm đó “1 phút 7 đơn hàng” trong liên tục 10 số offline

Năm 2018
* Cập nhật thêm 300 khóa học online với chi phí giảm 40% so với giá bán tại website gốc. Mọi lợi ích, quyền lợi hưởng 2 bên ( Quyền lợi thành viên msvui.com và quyền lợi VIP trên website đăng ký học)
Là năm đầy thành công với chuỗi đào tạo “Khởi Nghiệp 0 Đồng, Siêu Thị 4.0, Dropshipping Pro
Cung cấp cho mỗi diễn giả một tài khoản riêng để quản lý học viên của mình.

Năm 2019
* Cập nhật thêm hơn 100 khóa học chất lượng cao do chính MsVui thương mại, có hơn 200 học viên đang học.
Thật hạnh phúc với chuỗi sự kiện “VFP Pro, Google shopping, Google Ads,” đạt cột móc đầu tiên hơn 150 thành viên cho muỗi buổi offine cho các sự kiện

Năm 2020
* Cơ hội cho Chuyển Đổi Số cho ngành nông nghiệp, NHONMYgroup đã tham gia đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm về marketing online từ Nông Dân, Có hơn 600 học viên ở Bên Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Kiên Giang tham gia. Rất nhiều cô chú đã thanh công áp dụng chia sẻ thực tiễn từ MsVui

Năm 2021
* Cơ hội cho Chuyển Đổi Số cho ngành du lịch thích ứng với thời Covid, NHONMYgroup đã tham gia đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm hơn 1,100 học viên ở Phú Yên, Khánh Hòa với hình thực học online 50% offline 50%.
Khi xem mỗi sinh viên là 1 tài năng trẻ, MsVui tạo cơ hội cho Thực Tập Sinh là sinh viên trở thành diễn giả chính cho các chủ đề: Google Ads, Facebook Marketing, Youtube Seo, Youtube Marketing,…

* Mỗi diễn giả làm chủ khóa học mình, học viên có thể thanh toán qua tài khoản diễn giả, hệ sinh thái khóa học liên tục cập nhật các chương trình mới.

* Thành công khi triển khai mô hình cộng tác viên tham gia giới thiệu khóa học, hiện tại hệ thống hơn 700 thành viên

Định hướng 2022 – 2030
* Đàm phán các đối tác, cập nhật thêm hàng ngàn khóa học miễn phí, có phí nhưng giá phải giảm ít nhất 30% so với giá gốc.

* Sẽ tổ chức hàng loạt khóa học chất lượng cao, tạo cơ hội bạn trẻ nhiều kinh nghiệm và các chuyên gia hàng đầu cả online và offline, cả khóa học được thiết kế sẵn.

* Mục tiêu 10,000 cộng tác viên bán cho 5,000 khóa học online và 1,500 chương trình chia sẻ kinh nghiệm online, offline có giá trị.

* Hành trình của MsVui là cô giá trẻ, năng động và luôn thích ứng với sự thay đổi nền kinh tế số, NHONMYgroup mong cùng bạn, cùng MsVui đi tiếp hành trình trao giá trị tri thức mang lại hạnh phúc cho nhiều người.

B- GIỚI THIỆU LOGO

* Thông điệp “Em là vui” mang nụ cười cô gái vừa tuổi trăng tròn, nhiều sức trẻ, sức sáng tạo, luôn muốn học hỏi, cá nhân em phải vui, vì vui thì học nhanh hơn, hiểu rộng hơn.

* Thông điệp truyền thông: “Học từ chuyên gia” mong muốn cung cấp cho các chuyên gia nền tảng quản lý khoá học tự động. Cung cấp cho người học hệ thống học thuật từ các chuyên gia đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn.

 

C- THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG

Thông tin: MsVui, Công Ty Nhơn Mỹ hoặc là: MsVui, Công Ty TNHH Thương Mại Nhơn Mỹ

Giấy Phép Kinh Doanh: 0305684347, Do BKHDT TP.HCM

Địa chỉ: 1448 Đường 3/2,  Phường 2, Quận 11, TP. HCM

 

 

Huỳnh Văn Mười, Tổng giám đốc Công Ty Nhơn Mỹ là nhà sáng lập ra thương hiệu MsVui
Viết lần đầu 26.01.2021 – Cập nhật 11.02.2022

Học Từ Chuyên Gia
Logo
Shopping cart