[Hoàng Tùng Dương] Trở thành chuyên gia 3DSMAX ngoại thất, quy hoạch
3DsMAX – công cụ không thể thiếu để thiết kế phối cảnh và quy hoạch
Đối với dân thiết kế kiến trúc, quy hoạch thì 3DsMAX đã không còn xa lạ gì . Giảng viên: Hoàng Tùng Dương
849,000₫
3DsMAX – công cụ không thể thiếu để thiết kế phối cảnh và quy hoạch
Đối với dân thiết kế kiến trúc, quy hoạch thì 3DsMAX đã không còn xa lạ gì. Có thể nói 3DsMAX hiện nay là công cụ hỗ trợ thiết kế, xâu dựng và hoàn thiện các dự án kiến trúc, nội ngoại thất, quy hoạch tốt và phổ biến nhất hiện nay. Do đó đa số các kiến trúc như hay nhà quy hoạch đều phải cơ bản nắm được công cụ này hỗ trợ đắc lực cho công việc của mình.
Đặc biệt với công việc làm phối cản ngoại thất, quy hoạch sao cho đẹp mắt, chính xác và dễ tiếp cận thì 3DsMAX còn thể hiện được rất nhiều ưu điểm vượt trội mà chưa chắc các công cụ khác làm được. 3DsMAX kết hợp với Photoshop sẽ giúp các kiến trúc sư có được những bản vẽ phối cảnh ngoại thất, quy hoạch hấp dẫn, chính xác và ấn tượng.
Về khóa học "Trở thành chuyên gia làm phối cảnh ngoại thất, quy hoạch với 3DSMAX"
Khóa học thiết kế đầu tiên, duy nhất và đầy đủ nhất về lĩnh vực ngoại thất quy hoạch, giúp bạn tự tin làm và hoàn thiện phối cảnh lớn một cách nhanh chóng, chính xác và đẹp mắt, hiệu quả.
Tham gia khóa học, bạn sẽ được học từ A – Z về cài đặt giao diện, sử dụng 3DsMAX và Vray – bộ hai công cụ thiết kế hoàn hảo một cách đúng quy trình, thành thạo sử dụng các công cụ trong 3DsMAX để xây dựng và hoàn thiện phối cảnh ngoại thất, quy hoạch. Bên cạnh đó bạn còn được hướng dẫn về tư duy để thiết kế phối cảnh đẹp, photoshop hậu kì đặc biệt là phần ánh sáng, giải quyết vấn đề dựng phối cảnh lớn như quy hoạch, resort, đơn vị nhà ở,…
Đăng ký ngay khóa học "Trở thành chuyên gia làm phối cảnh ngoại thất, quy hoạch với 3DSMAX" tại Unica.vn để giảng viên Hoàng Tùng Dương đồng hành cùng bạn trên con đường trở thành chuyên gia 3DSMAX.
Video
Nội dung khóa học
Phần 1-Giới thiệu khóa học
Bài 1-Lưu ý : Cách học online hiệu quả
Bài 2-Giới thiệu khóa học
Phần 2-3dsmax cơ bản : Nhập môn
Bài 3-Ai nên tham gia khóa học này?
Phần 3-3dsmax cơ bản : Cách dựng hình
Bài 4-Giới thiệu giảng viên
Phần 4-Thực hành Dựng hình 3d thô công trình kiến trúc
Phần 5-3dsmax cơ bản : Kết xuất ảnh (render)
Bài 5-Hướng dẫn build cấu hình máy tính
Bài 6-Hướng dẫn nhập book mark ( chứa link thư viện)
Phần 6-3dsmax nâng cao – dựng phối cảnh lớn : Cách quản lý file làm việc lớn
Bài 7-Giới thiệu phần 3dsmax cơ bản
Phần 7-3dsmax nâng cao – dựng phối cảnh lớn : (Thực hành) Quy trình dựng phối cảnh lớn
Bài 8-Giới thiệu phần mềm 3DSMAX
Phần 8-Tư duy để có một phối cảnh đẹp
Phần 9-Hậu kì photoshop
Bài 9-Hướng dẫn cài đặt
Bài 10-Làm quen với giao diện – Phần 1
Phần 10-Thực hành Dựng hình công trình nâng cao
Bài 11-Làm quen với giao diện – Phần 2
Phần 11-Dựng địa hình nâng cao
Phần 12-Các lỗi thường gặp khi sử dụng 3dsmax – vray
Bài 12-Tùy biến giao diện
Bài 13-Cài đặt mặc định
Phần 13-Cập nhật lên Vray 5
Phần 14-Cập nhật sang Corona 5.2
Bài 14-Các thao tác cơ bản đầu tiên
Bài 15-Tạo các đối tượng 2D, 3D, camera, đèn
Phần 15-Cập nhật sang render Lumion
Phần 16-Trả lời một số câu hỏi của học viên
Bài 16-Chọn nhanh đối tượng
Bài 17-Công cụ di chuyển, xoay, scale
Bài 18-Truy bắt điểm
Bài 19-Nhân bản đối tượng – copy và instant
Bài 20-Nhân bản đối tượng – Array
Bài 21-Nhân bản đối tượng – spacing tool
Bài 22-Giới thiệu phần dựng hình
Bài 23-Tổng quát về cách dựng hình trong 3dsmax
Bài 24-Lệnh Bolean ( hợp khối )
Bài 25-Lệnh BEVEL PROFILE (tiết diện chạy theo đường dẫn)
Bài 26-Lệnh SWEEP (tiết diện chạy theo đường dẫn)
Bài 27-Lệnh LOFT (nhiều tiết diện chạy theo đường dẫn)
Bài 28-SPLINE Vẽ con tiện (thêm lệnh LATHE) P1
Bài 29-SPLINE (p2)
Bài 30-SPLINE (p3) dựng ghế đơn giản
Bài 31-SPLINE VẼ cửa đi (p4)
Bài 32-Edit poly – Chỉnh sửa vật thể 3D – phần 1
Bài 33-Edit poly – phần 2
Bài 34-10 lệnh dựng hình modifile list thường dùng
Bài 35-Giới thiệu quy trình dựng hình ngoại thất
Bài 36-Giới thiệu quy trình dựng hình từ ảnh
Bài 37-Bộ công cụ dựng hình kiến trúc nhanh – phần 1
Bài 38-Bộ công cụ dựng hình kiến trúc nhanh – phần 2
Bài 39-Bộ công cụ dựng hình kiến trúc nhanh – phần 3
Bài 40-Bộ công cụ dựng hình kiến trúc nhanh – phần 4
Bài 41-Xuất từ autocad và nhập vào 3dsmax
Bài 42-Xuất từ revit vào 3dsmax
Bài 43-Dựng 3d khung cảnh nhỏ
Bài 44-Giới thiệu bước cuối: kết xuất ảnh (render)
Bài 45-Nhập từ file sketchup vào 3dsmax
Bài 46-Giới thiệu camera và hiệu chỉnh target camera
Bài 47-Ánh sáng môi trường
Bài 48-Gán vật liệu cho bản vẽ
Bài 49-Chỉnh sửa kích thước vật liệu
Bài 50-Làm quen với bảng vật liệu Slate
Bài 51-Giới thiệu tổng quát các thông số chính của vật liệu
Bài 52-Các map vật liệu có sẵn trong 3dsmax cần biết
Bài 53-Làm quen với Frame Buffer
Bài 54-Các thông số chính của vật liệu
Bài 55-Chỉnh sửa vật liệu
Bài 56-Khai thác thư viện và render (Xuất ảnh)
Bài 57-Xuất ảnh và photoshop
Bài 58-Tổng kết 3dsmax cơ bản
Bài 59-Giới thiệu
Bài 60-Quản lý số lượng đa giác
Bài 61-PROXY – nén, làm nhẹ đối tượng
Bài 62-Hướng dẫn cài đặt Multi scatter
Bài 63-Hướng dẫn sử dụng Multi scatter
Bài 64-Cách chỉnh sửa hàng loạt – Phần 1
Bài 65-Cách chỉnh sửa hàng loạt – Phần 2 – Script Chỉnh sửa hàng loạt
Bài 66-Cách cài đặt và sử dụng Rail Clone
Bài 67-Chia nhỏ file, làm việc nhóm bằng XREF
Bài 68-RELINK bitmap lấy lại vật liệu
Bài 69-Cách hiển thị toàn bộ vật liệu
Bài 70-COLLECT ACCESS – Thu thập file chuyên nghiệp
Bài 71-Giới thiệu quy trình dựng
Bài 72-Bước 1: Dựng nền
Bài 73-Bước 2: Dựng nền đường
Bài 74-Bước 3: Dựng sông hồ
Bài 75-Bước 4: Dựng nền vỉa hè
Bài 76-Bước 5: Xếp nhà hiện trạng
Bài 77-Bước 6: Dựng giao thông (xe cộ, người đi lại )
Bài 78-Bước 7: Trồng cây hiện trạng
Bài 79-Bước 8: Cài đặt ánh sáng – Camera
Bài 80-Bước 9: Kết xuất ảnh (Render)
Bài 81-Tư duy vẽ phối cảnh đẹp
Bài 82-Bố cục ảnh
Bài 83-Một số lỗi bố cục thường gặp
Bài 84-Các loại phối cảnh thường gặp
Bài 85-3 kiểu ghép người thường gặp trong phối cảnh
Bài 86-Thêm độ sâu cho bức ảnh
Bài 87-Thêm cảm xúc vào một bức ảnh – đỉnh cao nghệ thuật
Bài 88-Hiểu về màu sắc – sức mạnh của hậu kì
Bài 89-Tổng kết các yếu tố để có một phối cảnh đẹp
Bài 90-Cách để tự nâng cao khả năng vẽ đẹp hơn nữa
Bài 91-Mở nhiều ảnh vào 1 file
Bài 92-Chỉnh màu – Chỉnh sáng
Bài 93-Ghép thêm
Bài 94-Chỉnh bước cuối
Bài 95-Quy trình ghép phối cảnh photoshop quy hoạch
Bài 96-Tham khảo quy trình ghép photoshop ngoại thất
Bài 97-Tổng kết khóa học
Bài 98-Phần mềm nào dựng hình nhanh nhất, đẹp nhất
Bài 99-Giới thiệu các plugin, script dựng hình thường dùng trong ngành
Bài 100-Copy paste nhanh vật thể từ file này sang file khác ( khai thác thư viện)
Bài 101-Dựng mái nhà nhanh
Bài 102-Tạo sân gạch, sàn gỗ siêu nhanh
Bài 103-Tạo sàn tuỳ ý với Floor Generator
Bài 104-Dựng giàn không gian
Bài 105-Dựng nhà cao tầng nhanh
Bài 106-Dựng nhà phố cổ điển
Bài 107-Tạo phào chỉ nhanh
Bài 108-Các lệnh dựng hình khó
Bài 109-Phân biệt 3 lệnh chia nhỏ, làm mềm
Bài 110-Script lưới đẹp
Bài 111-Dựng dòng người nhanh
Bài 112-Cách render lấy nét mặt bằng
Bài 113-Cách dựng vết nứt vỡ, tạo chất cổ
Bài 114-Cách làm tuyết phủ
Bài 115-Dựng địa hình dốc, đồi núi
Bài 116-Cách lấy ảnh mặt bằng hiện trạng chất lượng cao
Bài 117-Cách lấy hiện trạng 3d từ trên web online
Bài 118-Lấy địa hình 3D từ các nguồn có sẵn
Bài 119-Cách lấy 3D từ google earth P1
Bài 120-Ví dụ lấy 3D từ google earth P2
Bài 121-Cách dựng phù điêu, địa hình nhanh
Bài 122-Tắt chức năng sáng viền vật thể khi di chuột qua, làm đơ máy
Bài 123-Cách xử lí khi bị văng file render
Bài 124-Xóa virut ALC
Bài 125-Cách gộp nhiều vật thể nhanh mà không bị văng
Bài 126-Hiển thị Proxy ( vật thể nén) ở số lượng lớn
Bài 127-Lỗi vật thể không hiện tên trong bảng layer
Bài 128-Thay đổi màu nền Background
Bài 129-Ẩn khung trắng khi chọn vật thể
Bài 130-Tăng chất lượng ảnh hiển thị vật liệu, nền google map
Bài 131-Fix lỗi không hiện Icon 3dsmax
Bài 132-Hiển thị khung cấu trúc bố cục
Bài 133-Sửa lỗi hiển thị nhập nhoằng
Bài 134-Phần mềm nào render nhanh nhất, đẹp nhất
Bài 135-Hướng dẫn cài vray 5
Bài 136-Cài multiscatter cho vray 5
Bài 137-Hướng dẫn render GPU vray 5
Bài 138-Cài thư viện vray 5
Bài 139-Cách nhập file sketchup và làm vật liệu (vray 5) phần 1
Bài 140-Cách nhập file sketchup và làm vật liệu (vray 5) phần 2
Bài 141-Cách render nhiều máy tính cùng 1 lúc, render farm
Bài 142-So sánh thời gian render các card đồ hoạ 2080 Ti, 3080, 3090, RTX, GPU, CUDA, CPU
Bài 143-Hướng dẫn cài Corona 5.2
Bài 144-Hướng dẫn cài Lumion
Bài 145-Cách chỉnh vị trí của vật thể trong multiscatter
Bài 146-Cách vẽ đường dạo bằng nét line (Sử dụng 3d ảo của line)
Chưa có Review