- 6%

[Khổng Minh Phương] Khóa học Làm Phim Hoạt Hình 2D Với MAYA

Hướng dẫn làm phim hoạt hình 2D một cách chuyên nghiệp, 68 bài giảng 07 giờ 04 phút, mua 1 lần học trọn đời, Giảng viên:Khổng Minh Phương, Chủ đề: Thiết kế – Nhiếp ảnh,

800,000 749,000

  • [Khổng Minh Phương] Khóa học Làm Phim Hoạt Hình 2D Với MAYA = 749,000đ
  • Hotline 24/7 0908134772
  • Mua ngay
  • ID 158
  • Giá bán[Khổng Minh Phương] Khóa học Làm Phim Hoạt Hình 2D Với MAYA = 749,000đ

Bạn sẽ học được gì?

  • Tự làm phim hoạt hình 2D chuyên nghiệp với MAYA
  • Thao tác với camera và quản lý vật thể trong môi trường 3D
  • Thiết kế nhận vật hoạt hình với Paint và Photoshop
  • Gắn xương và phụ kiện cho nhân vật tạo hoạt động linh hoạt tự nhiên
  • Tạo bộ điều khiển, kết nối biểu cảm cho nhân vật
  • Điều chỉnh phối hợp ánh sáng, diễn hoạt nhân vật theo bối cảnh
  • Cắt ghép và chỉnh sửa video hoàn thiện với Adobe Premier

Đối tượng đào tạo

  • Bộ phận dựng phim, quảng cáo cho doanh nghiệp
  • Các đối tượng quan tâm đến lĩnh vực thiết kế 2D nói chung và MAYA nói riêng
  • Thích hợp với độ tuổi từ 16- 35 tuổi đang đi học và đi làm
  • Tất cả những ai yêu thích những bộ phim hoạt hình và muốn có tác phẩm của riêng mình

Giới thiệu khóa học

Bạn làm trong bộ phận dựng phim của doanh nghiệp, muốn tạo ra những bộ phim hay quảng cáo dưới định dạng 2D?
Hay bạn rất thích những nhân vật đáng yêu trong các bộ phim hoạt hình nước ngoài?
Bạn có ý tưởng về 1 bộ phim của riêng bạn nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, những bước cơ bản nào để bắt tay thực hiện 1 bộ phim hoạt hình 2D?
Bạn có thể thành thạo các công cụ Paint, Photoshop, nhưng để có đủ kỹ năng nền tảng cho việc xây dựng hình ảnh 2D thì chưa đủ. Không chỉ là các bản vẽ đơn giản, bạn phải học về các thao tác với camera, cách tạo bộ điều khiển, gắn xương và hàng loạt thao tác cần thiết khác giúp nhân vật của mình trở nên hoàn thiện và sinh động hơn.
Đừng để mơ ước của bạn về 1 tác phẩm tuyệt vời định dạng 2D bị bỏ lỡ! Hãy để Chuyên gia Không Minh Phương hướng dẫn bạn phương pháp tạo ra một bộ phim như thế với một phần mềm phổ biến trên thế giới là MAYA.

Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu và làm quen với Maya

Bài 1: Giới thiệu về Maya và mục tiêu của khóa học
Bài 2: Giao Diện của Maya
Bài 3: Cách thao tác với camera trong không gian 3D
Bài 4: Cách di chuyển, quay, phóng to thu nhỏ vật thể 3D
Bài 5: Cách quản lý hiện thị vật thể, lưu tài liệu và mở tài liệu
Bài 6: Khái niệm Undo, Redo và cách quản lý không gian làm việc
Bài 7: Cách đưa Maya về mặc định ban đầu ( Reset Maya )
Bài 8: Cách quản lý Layer trong MAYA
Bài 9: Khái niềm về polygon trong MAYA
Bài 10: Cách tăng giảm lưới Polygon
Bài 11: Cách gán màu và vật thể Polygon

Phần 2: Tạo hình nhân vật trong Photoshop và đưa vào Maya

Bài 12: Giới thiệu các công cụ của Paint
Bài 13: Cách vẽ nhân vật và xuất hình ảnh trong Paint
Bài 14: Phân biệt ảnh JPEG và PNG khi đưa vào trong MAYA
Bài 15: Giới thiệu về giao diện Photoshop cho người mới bắt đầu
Bài 16: Sử dụng công cụ vùng chọn trong Photoshop
Bài 17: Phân biệt ảnh JPEG , JPG và PNG
Bài 18: Tìm hiểu về Layer trong Photoshop
Bài 19: Công cụ Pen tool trong Photoshop
Bài 20: Lưu tài liệu trong Photoshop
Bài 21: Các công cụ chỉnh sửa cơ bản của Photoshop
Bài 22: Cách vẽ phần chân nhân vật hoạt hình
Bài 23: Cách vẽ phần tay nhân vật hoạt hình
Bài 24: Cách vẽ phần thân nhân vật hoạt hình
Bài 25: Hoàn thành nhân vật và xuất hình ảnh trong Photoshop
Bài 26: Cách đưa ảnh vào trong MAYA

Phần 3: Cách gắn xương nhân vật hoạt hình và làm biểu cảm

Bài 27: Khái niệm về xương trong MAYA
Bài 28: Các công cụ chỉnh sửa xương – phần 1
Bài 29: Các công cụ chỉnh sửa xương – phần 2
Bài 30: Thực hành vẽ xương chân
Bài 31: Khái niệm FK và IK
Bài 32: Cách tạo bộ điều khiển
Bài 33: Cách kết nối các bộ điều khiển
Bài 34: Cách chỉnh vùng ảnh hưởng của xương
Bài 35: Đưa và sắp xếp các bộ phận trong Maya
Bài 36: Xoá vùng polygon thừa cải thiện vùng ảnh hưởng xương
Bài 37: Gắn xương nhân vật hoạt hình – Phần tay
Bài 38: Gắn xương nhân vật hoạt hình – Phần chân
Bài 39: Gắn xương nhân vật hoạt hình – Phần thân
Bài 40: Gắn xương nhân vật hoạt hình – Phần đầu
Bài 41: Hoàn thiện phần gắn xương
Bài 42: Cách gắn các phụ kiện cho nhân vật

Phần 4: Diễn hoạt trong Maya

Bài 43: Khái niệm và cách diễn hoạt trong MAYA
Bài 44: Cách quản lý các key trên Timeline
Bài 45: Cách quản lý Frame và chơi các đoạn diễn hoạt
Bài 46: Khái niệm khoảng cách và thời gian trong diễn hoạt
Bài 47: Cách tạo camera và set key cho Camera
Bài 48: Các công cụ diễn hoạt trong MAYA
Bài 49: Khái niệm chỉnh sửa diễn hoạt trong Grapth Editor
Bài 50: Cách diễn hoạt nhân vật đi bộ tại chỗ trong MAYA – Phần 1
Bài 51: Cách diễn hoạt nhân vật đi bộ tại chỗ trong MAYA – Phần 2
Bài 52: Cách tạo biểu cảm cho nhân vật
Bài 53: Cách tạo nhép môi theo âm thanh ( Lip sync )
Bài 54: Cách tạo Loop Animation

Phần 5: Ánh sáng và chiết xuất ra phim

Bài 55: Cách tạo Directional Light trong MAYA
Bài 56: Cách tạo Shadow và Set key phần ánh sáng trong MAYA
Bài 57: Cách tạo Point Light trong MAYA
Bài 58: Cách tạo Spot Light trong MAYA
Bài 59: Cách tạo Area Light trong MAYA
Bài 60: Cách tạo Ambient Light trong MAYA
Bài 61: Cách tạo Volume Light trong MAYA
Bài 62: Cách chiết xuất ra ảnh trong MAYA ( render )
Bài 63: Cách xuất ra video trong MAYA

Phần 6: Cách cắt ghép và chỉnh sửa video trong Adobe Premier

Bài 64: Giới thiệu về phần mềm và giao diện của Adobe Premiere
Bài 65: Cách quản lý layer và cắt ghép chỉnh sửa video – phần 1
Bài 66: Cách quản lý layer và cắt ghép chỉnh sửa video – phần 2
Bài 67: Cách quản lý layer và cắt ghép chỉnh sửa video – phần 3
Bài 68: Cách xuất video trong Adobe Premiere

Giảng viên

Khổng Minh Phương
Có 10 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực đồ họa 2D và 3D.
2012- đến nay : Cộng tác giảng dạy tại các trung tâm ARENA , 1 số trường Đại học Quốc Gia , Kỹ thuật Quân sự bộ môn : 2D, 3D ( AI , PS , ID, Premie, AE, Audion, 3Dsmax, Maya )
2012 : Làm việc và giảng dạy tại VTC Academy bộ môn 3D
2011 : Làm việc tại VMG với vai trò 2D game UI Desgin
2010 : Làm việc tại VTC online với vai trò 2D Artist game UI Design trong dự án Squad game
2009 : Làm việc tại Punch Entertainment với vai trò 2D Artist game UI Design
2008: làm việc tại Curious Development với vai trò 3D 2D Leader Artist game
2007 : Làm viêc tại FPT – Fsoftware dự án của Nhật Bản với vai trò 3D Leader modeler , texture
2006 : Làm việc cho công ty 3DVN với vai trò 3D modeler , texture , animation
Học Từ Chuyên Gia