[Phan Xuan Hoa] Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm
Loạt bài thông qua tạo hình mũ bảo hiểm, thích hợp cho các bạn đam mê điêu khắc số, muốn tiếp cận và sáng tạo trên nền Zbrush . Giảng viên: Phan Xuan Hoa
1,500,000₫
Loạt bài thông qua tạo hình mũ bảo hiểm, thích hợp cho các bạn đam mê điêu khắc số, muốn tiếp cận và sáng tạo trên nền Zbrush. Cũng có thể là sinh viên các ngành Mỹ thuật như hội họa, điêu khắc, ứng dụng, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất, làm nghề thiết kế trang sức, in 3D, cnc…v.v
Sau khóa học thiết kế, nếu bạn nào chỉ mới làm quen với tạo hình 3D, đều sẽ nhanh chóng tiếp thu hầu hết các tính năng điêu khắc và chỉnh sửa trong Zbrush.
Còn với các bạn đã sử dụng thành thạo các phần mềm 2D, 3D khác, cũng sẽ có nhiều kiến thức hữu ích hơn nữa cho công việc thiết kế tượng 3D của mình.
Cũng sau khóa học, qua các ví dụ sinh động và thiết thực, các bạn có thể chủ động sử dụng các công cụ để tạo mới một đối tượng hoàn toàn khác trong bài học, như xây dựng một hay nhiều nhân vật họat hình bằng cách dựa vào các dữ liệu bên ngoài.
Ngoài ra, các bạn có thể làm tất cả các công việc có liên quan tới các lĩnh vực điêu khắc số thông qua các công cụ và tính năng cực mạnh của Zbrush mà các bạn đã được trải nghiệm.
Tuy khóa học thông qua một ví dụ tạo hình với chiếc mũ bảo hiểm, với độ khó cao, nhưng với sự hướng dẫn tỷ mỉ, chi tiết của người hướng dẫn, thì bất cứ ai mới tiếp xúc với phần mềm này, đều có thể hiểu được và làm theo hết sức nhanh chóng.
Học viên cũng sẽ sở hữu đầy đủ kiến thức, để có thể làm chủ được hầu hết các bước và tiến trình hoàn thiện sản phẩm, từ phác thảo thô sơ tới các bước hoàn chỉnh.
Đăng ký ngay khóa học Làm chủ nhanh chóng Zbrush với khóa học thiết kế mũ bảo hiểm tại Unica.vn để thuần thục và sáng tạo trên nền Zbrush.
Video
Nội dung khóa học
Phần 1-REFERENCE (tài liệu tham khảo)
Bài 1-Giới thiệu các dạng tham khảo
Phần 2-BASE MESH
Bài 2-Giới thiệu tham khảo dạng IMAGE PLANE
Bài 3-Giới thiệu tham khảo dạng nhìn xuyên thấu SEE THROUGH
Phần 3-PROCEDURAL PROCESSES
Bài 4-Giới thiệu tham khảo dạng lưới GRID
Phần 4-SCULPTING
Phần 5-HARD SURFACE DETAILS
Bài 5-Giới thiệu tham khảo dạng SPOTLIGHT
Phần 6-ADDITIVE GREEBLENURNIES
Bài 6-Giới thiệu khối dạng lưới cơ bản BASE MESH
Phần 7-ALPHA CREATION
Bài 7-Giới thiệu khối dạng DYNAMESH
Phần 8-BRUSH CREATION
Bài 8-Giới thiệu khối dạng ZSPHERES
Phần 9- SURFACE VARIATION
Bài 9-Giới thiệu khối dạng SCAN DATA
Bài 10-Giới thiệu các phép biến đổi cơ bản PROCEDURAL PROCESSES
Phần 10-PAINTING
Bài 11-Giới thiệu phép biến đổi EXTRACT
Bài 12-Giới thiệu phép biến đổi MORPH TARGET
Bài 13-Giới thiệu phép biến đổi PANEL LOOPS
Bài 14-Giới thiệu bước điêu khắc biến đổi cấu trúc bề mặt
Bài 15-Giới thiệu dao khắc BRUSHES
Bài 16-Giới thiệu MASKING và SMOOTHING
Bài 17-Giới thiệu TRANSPOSE
Bài 18-Giới thiệu điêu khắc chi tiết bề mặt cơ khí
Bài 19-Điêu khắc chi tiết bằng TRIM & CLIP
Bài 20-Điêu khắc chi tiết bằng DYNAMESH SUBTRACT
Bài 21-Điêu khắc chi tiết bằng PROJECTION MASTER
Bài 22-Giới thiệu các nền tảng tạo hình 3D khác
Bài 23-Giới thiệu INITIALIZE
Bài 24-Giới thiệu CURVE LATHE
Bài 25-Giới thiệu SHADOWBOX
Bài 26-Giới thiệu cách khởi tạo ALPHA
Bài 27-Giới thiệu MRGB ZGRABBER
Bài 28-Giới thiệu GRABDOC
Bài 29-Giới thiệu MODIFYING ALPHAS
Bài 30-Giới thiệu BRUSH CREATION
Bài 31-Giới thiệu ALPHA BRUSH
Bài 32-Giới thiệu INSERT MESH – phần 1
Bài 33-Giới thiệu INSERT MESH – phần 2
Bài 34-Giới thiệu DEPTH MASK
Bài 35-Giới thiệu phép biến đổi mặt SURFACE VARIATION
Bài 36-Giới thiệu phép ALPHA TILING & TRACKS BRUSH
Bài 37-Giới thiệu phép SURFACE NOISE
Bài 38-Giới thiệu phép NOISE BRUSHES
Bài 39-Giới thiệu PAINTING
Bài 40-Giới thiệu LAYER MASKING
Bài 41-Giới thiệu SPOTLIGHT TEXTURING
Bài 42-Giới thiệu ALPHA TEXTURING
Chưa có Review