Sale!

[John Mortimer and Nga Huỳnh] Dynamic English Pronunciation

Đặt vấn đề:

Chỉ cần phát nói vài từ là người bản xứ có thể đánh giá khả năng tiếng Anh của bạn . Giảng viên: John Mortimer and Nga Huỳnh

599,000

  • Giá 599,000đ
  • Mua ngay
  • ID 26361
  • Giá bán[John Mortimer and Nga Huỳnh] Dynamic English Pronunciation
SKU: https://unica.vn/order/step1?id=701&aff=110894&coupon=SALES40 Danh mục , , Tag:

Đặt vấn đề:

Chỉ cần phát nói vài từ là người bản xứ có thể đánh giá khả năng tiếng Anh của bạn. Vì sao? Vì họ đánh giá thông qua việc bạn phát âm. Đa số người Việt chúng ta bắt đầu học ngoại ngữ online với tiếng Anh từ ngữ pháp.

Nhưng bước quan trọng nhất là phát âm thì chúng ta lại bỏ qua hoặc chưa bao giờ có suy nghĩ là mình cần học phát âm. Chúng ta quên đi rằng tiếng Anh là công cụ để giao tiếp và Phát âm sai đồng nghĩa với việc nói sai ý mình muốn truyền đạt. Bạn nghĩ thế nào nếu người khác không hiểu hoàn toàn những gì bạn muốn nói?

Chính vì thế, khóa học Dynamic English Pronunciation của giảng viên GV John Mortimer và GV Huỳnh Thị Tuyết Nga trên UNICA sẽ bật mí cho bạn cách lấy động lực để học phát âm chuẩn nhất, phát âm tiếng Anh chuẩn với phương pháp học năng động và hiệu quả.

Nội dung khóa học

Khóa học bao gồm 14 bài giảng và thời lượng học là 03 giờ 12 phút, mua một lần sở hữu trọn đời.  Dynamic English Pronunciation là khoá học nhằm giúp các bạn học viên phát âm tiếng Anh chuẩn thông qua phương pháp học năng động và hiệu quả.

Giảng viên giảng dạy là 2 giáo viên John Mortimer  và Tuyết Nga. GV John Mortimer là giảng viên người Anh có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tại các công ty, các trường đại học quốc tế tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Bên cạnh cương vị là một giảng viên tiếng Anh, John còn nắm giữ các vị trí cấp cao như giám đốc nhân sự, giám đốc học vụ.  Và điều đặc biệt là với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người Việt. Còn giảng viên Tuyết Nga là chuyên gia đào tạo quốc tế, có kinh nghiệm đào tạo cho hàng nghìn học viên.

Khóa học giúp bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh và lắng nghe tiếng Anh. Đây là khóa học hoàn toàn khác biệt so với những khóa học khác. Nội dung và cách truyền tải đặc biệt. Với phương pháp linh hoạt và thông minh, dù bạn đang học trực tuyến nhưng bạn luôn cảm thấy có giảng viên kèm cặp phát âm bên cạnh.

Với những chia sẻ trên, bạn có nghĩ mình cần nhanh tay đăng ký khóa học Dynamic English Pronunciation  trên UNICA ngay hôm nay không!

Video

 

Nội dung khóa học

Phần 1-Giới thiệu

Bài 1-Lời Chào Mừng

Bài 2-5 Lưu Ý Để Học Hiệu Quả Nhất

Phần 2-Thực Hành

Bài 3-Các Nguyên Âm Cơ Bản

Bài 4-Các Phụ Âm Chính

Bài 5-Âm TH Vô Thanh và Hữu Thanh

Bài 6-Shot, Shoot & Short

Bài 7-Âm Sh, Dj và Z, S

Bài 8-Âm L

Bài 9-Cách Nối Âm

Bài 10-Âm G & K

Bài 11-Âm Ae & A

Bài 12-Nhóm Các Phụ Âm

Bài 13-Nguyên Âm Đôi

Bài 14-Cách Nhấn Trọng Âm

Review

0.0 / 5
0
0
0
0
0
Viết Review

Chưa có Review

Review “[John Mortimer and Nga Huỳnh] Dynamic English Pronunciation”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Từ khóa:
Học Từ Chuyên Gia
Logo
Shopping cart