- 42%

[Đỗ Văn Trà] Kế toán xây dựng

– Bạn là sinh viên kế toán sắp ra trường?

– Bạn là nhân viên kế toán mới đi làm từ 1 đến 3 năm và bạn cần củng cố và mở rộng kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ kế toán trong lĩnh vực xây dựng?

– Bạn chưa nắm rõ, hiểu rõ từ công tác hạch toán, tính giá thành, lên báo cáo tài chính cũng như mối liên quan chặt chẽ giữa Kế toán – Tài chính – Thuế – Quản trị doanh nghiệp trong xây dựng dù đã đi làm; cơ chế vận hành giữa các bộ phận trong nội bộ doanh nghiệp đặc thù xây dựng cũng như các Quy định của Pháp luật liên quan trực tiếp đến lĩnh vực này . Giảng viên: Đỗ Văn Trà

349,000

SKU: https://unica.vn/order/step1?id=1104&aff=110894&coupon=SALES40 Danh mục , Tag:

– Bạn là sinh viên kế toán sắp ra trường?

– Bạn là nhân viên kế toán mới đi làm từ 1 đến 3 năm và bạn cần củng cố và mở rộng kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ kế toán trong lĩnh vực xây dựng?

– Bạn chưa nắm rõ, hiểu rõ từ công tác hạch toán, tính giá thành, lên báo cáo tài chính cũng như mối liên quan chặt chẽ giữa Kế toán – Tài chính – Thuế – Quản trị doanh nghiệp trong xây dựng dù đã đi làm; cơ chế vận hành giữa các bộ phận trong nội bộ doanh nghiệp đặc thù xây dựng cũng như các Quy định của Pháp luật liên quan trực tiếp đến lĩnh vực này.

Vậy thì đây chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn: khóa học trực tuyến "KẾ TOÁN XÂY DỰNG" của giảng viên Đỗ Văn Trà!

Khóa học sẽ giúp bạn: 
✔️ Nắm vững đặc điểm, đặc trưng chuyên biệt của lĩnh vực kế toán Xây dựng, xây lắp tại Doanh nghiệp xây dựng và Chủ đầu tư ( Hợp đồng, dự toán, nghiệm thu, thanh toán, tổng mức đầu tư, ….)

✔️ Thực hành trên chứng từ gốc các nội dung chi phí, tập hợp và phân bổ chi phí, xác định giá thành, dở dang, doanh thu, chi phí dự án đầu tư XDCB, Quyết toán công trình và dự án đầu tư.., tập trung phân tích đa chiều các vấn đề về Thuế, tài chính, quản trị phát sinh theo từng ví dụ cụ thể.

✔️ Nội dung nâng cao: Tại mỗi nội dung, chủ đề đều có các bài tập tình huống cụ thể mang tính tổng quát hoặc chuyên biệt để phân tích, tương tác với học viên.

✔️ Kiểm tra, kiểm soát chi phí theo Quy định của Pháp luật, Quy chế, phân cấp phân quyền, mục tiêu quản lý, định hướng của Công ty.

✔️ Lập Báo cáo tài chính theo mẫu biểu quy định, Quyết toán Thuế TNDN, TNCN….các vấn đề cần tập trung quan tâm, kiểm tra, rà soát cuối năm để lập báo cáo tài chính: Kiểm kê, dở dang sản lượng – chi phí, các chi phí trích trước, dự phòng, các chỉ tiêu phân tích tài chính cần quan tâm….

✔️ Nội dung nâng cao: Lập báo cáo tài chính Công ty Mẹ, Báo cáo tài chính hợp nhất trong trường hợp Công ty có Chi nhánh, Công ty liên kết, Công ty con (Công ty đại chúng, ngân hàng tài trợ vốn, CQNNCTQ yêu cầu).

Lộ trình của khóa học gồm 18 bài giảng được biên soạn và sắp xếp đi từ nội dung kiến thức cơ bản đến nâng cao, trong đó nội dung nâng cao tập trung phân tích các tình huống thực tế thường xuyên xảy ra, vướng mắc trong doanh nghiệp và cách xử lý giải quyết các vấn đề thực tế đó. Giúp học viên có thể nắm vững, chủ động trong công tác Kế toán, tài chính, thuế và quản trị doanh nghiệp nghiên cứu Pháp luật liên quan.

Còn chờ đợi gì nữa, tham gia khóa học "KẾ TOÁN XÂY DỰNG" ngay hôm nay để sớm nhận được những ưu đãi riêng của khóa học nhé!

Video

Nội dung khóa học

Phần 1-Giới thiệu

Bài 1-Giới thiệu tổng quan

Phần 2-Hợp đồng xây dựng

Bài 2-Các loại hình hợp đồng xây dựng

Bài 3-Hình thức hợp đồng theo đơn giá

Phần 3-Kiến thức chung về dự toán xây dựng của doanh nghiệp và chủ đầu tư

Bài 4-Hình thức hợp đồng theo đơn giá (Phần 2)

Phần 4-Thực hành trên chứng từ gốc

Phần 5-Lập báo cáo tài chính

Bài 5-Hình thức hợp đồng theo thời gian & Hình thức hợp đồng theo tỉ lệ phần trăm

Phần 6-Kết thúc khoá học

Bài 6-Bảo lãnh hợp đồng lao động (Phần 1)

Bài 7-Bảo lãnh hợp đồng lao động (Phần 2)

Bài 8-Đối với doanh nghiệp nhận thầu xây lắp thuê B phụ

Bài 9-Đối với chủ đầu tư lĩnh vực xây dựng, xây lắp (Phần 1)

Bài 10-Đối với chủ đầu tư lĩnh vực xây dựng, xây lắp (Phần 2)

Bài 11-Đối với doanh nghiệp xây dựng, xây lắp

Bài 12-Đối với doanh nghiệp chủ đầu tư (Phần 1)

Bài 13-Đối với doanh nghiệp chủ đầu tư (Phần 2)

Bài 14-Cơ sở và nguyên tắc lập báo cáo tài chính theo mục

Bài 15-Lập báo cáo tài chính tổng hợp, báo cáo tài chính hợp nhất (Phần 1)

Bài 16-Lập báo cáo tài chính tổng hợp, báo cáo tài chính hợp nhất (Phần 2)

Bài 17-Lập báo cáo tài chính tổng hợp, báo cáo tài chính hợp nhất (Tiếp)

Bài 18-Kết thúc khóa học

Review

0.0 / 5
0
0
0
0
0
Viết Review

Chưa có Review

Review “[Đỗ Văn Trà] Kế toán xây dựng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Từ khóa:
Học Từ Chuyên Gia
Logo
Shopping cart