- 34%

[Bạch Huỳnh Uyên Linh] Tự làm bánh mì mềm và pizza tại nhà

Pizza là một loại bánh nướng nổi tiếng có nguồn gốc từ vùng Napoli – Ý . Giảng viên: Bạch Huỳnh Uyên Linh

399,000

  • Giá 399,000đ
  • Mua ngay
  • ID 27751
  • Giá bán[Bạch Huỳnh Uyên Linh] Tự làm bánh mì mềm và pizza tại nhà
SKU: https://unica.vn/order/step1?id=1534&aff=110894&coupon=SALES40 Danh mục , Tag:

Pizza là một loại bánh nướng nổi tiếng có nguồn gốc từ vùng Napoli – Ý. Được du nhập về Việt Nam và biến tấu trong cách chế biến để phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt, bánh Pizza giờ đây đã trở thành món ăn quen thuộc và được rất nhiều thực khách Việt yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Bánh mì là món ăn được ưa chuộng và tiện lợi, hấp dẫn đối với đa số người. Vậy bạn có muốn tự tay làm các món pizza và bánh mì hấp dẫn ngay tại nhà không? Và thậm chí có thể sử dụng để kinh doanh nhà hàng pizza, cửa hàng bánh mì?

Khóa học Tự làm bánh mì mềm và pizza tại nhà của giảng viên Bạch Huỳnh Uyên Linh sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm được công thức và kỹ thuật và bí quyết để làm bánh mì và pizza ngay tại nhà. Bạn sẽ được dạy học làm bánh và hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao và nhiều giờ thực hành trong suốt khoá học.

Trong khóa học, học viên sẽ được học cách làm đế bánh pizza, làm pizza với 7 loại nhân khác nhau, làm các món bánh mì lạ miệng như bánh mì chà bông Đài Loan, bánh mì cua nhí Singapore, bánh mì cá thu sốt phô mai, bánh paparoti,…

Sau khi tham gia khóa học, bạn sẽ tự tin nắm được các kỹ thuật làm bánh, các bí quyết từ chọn nguyên liệu đến thực hiện và hoàn thành sản phẩm với các loại pizza, bánh mì mặn và ngọt khác nhau. Ngoài ra bạn còn có thể tận dụng những kỹ năng làm bánh chuyên nghiệp của mình cùng công thức làm bánh bí truyền để kinh doanh kiếm thêm thu nhập. 

Đăng ký ngay khóa học Tự làm bánh mì mềm và pizza tại nhà của giảng viên Bạch Huỳnh Uyên Linh tại Unica.vn để nhanh chóng có được công thức và bí quyết thành công trong làm bánh mì và pizza tại nhà để bạn bè, người thân thưởng thức. 

Video

Nội dung khóa học

Phần 1-Giới thiệu tổng quan

Bài 1-Cách làm đế bánh Pizza

Phần 2-7 loại nhân Pizza

Bài 2-Pizza Pepperoni

Bài 3-Pizza Hawaii

Phần 3-Bánh mì

Bài 4-Pizza Hải sản

Bài 5-Pizza Gà Teriyaki

Bài 6-Pizza 4 Cheeses

Bài 7-Pizza Cá hồi

Bài 8-Pizza Chay

Bài 9-Bánh mì chà bông Đài Loan

Bài 10-Bánh mì cua nhí Singapore

Bài 11-Bánh mì que phô mai

Bài 12-Bánh mì cá thu sốt phô mai

Bài 13-Bánh Paparoti

Review

0.0 / 5
0
0
0
0
0
Viết Review

Chưa có Review

Review “[Bạch Huỳnh Uyên Linh] Tự làm bánh mì mềm và pizza tại nhà”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Từ khóa:
Học Từ Chuyên Gia
Logo
Shopping cart