- 50%

[Nguyễn Mạnh Hà] Làm phim hoạt hình 3D bằng Blender

Blender là gì?

Blender là một phần mềm đồ họa 3D miễn phí và nguồn mở, được sử dụng để làm phi hoạt hình, kỹ xảo, nghệ thuật, mẫu in 3D, phần mềm tương tác 3D và video . Giảng viên: Nguyễn Mạnh Hà

299,000

  • Giá 299,000đ
  • Mua ngay
  • ID 69
  • Giá bán[Nguyễn Mạnh Hà] Làm phim hoạt hình 3D bằng Blender

Blender là gì?

Blender là một phần mềm đồ họa 3D miễn phí và nguồn mở, được sử dụng để làm phi hoạt hình, kỹ xảo, nghệ thuật, mẫu in 3D, phần mềm tương tác 3D và video.

Lý do nên học 3D với Blender:

✔️ Blender hoàn toàn miễn phí

Đây là một phần mềm hoàn toàn miễn phí, tất nhiên ở Việt Nam hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, bạn không tốn tiền mua bản quyền hay đăng ký tài khoản nữa.

✔️ Blender có mã nguồn mở

Phần mềm này công khai các mã nguồn lập trình bên trong nó. Bạn có thể lấy mã nguồn để nghiên cứu, thay đổi và cải thiện phần mềm và phân phối phần mềm ở dạng chưa thay đổi hoặc thay đổi.

✔️ Có đầy đủ các tính năng của phần mềm 3D

Blender có mọi thứ mà các phần mềm 3D khác có như Viewport realtime, hỗ trợ path tracing, sử dụng vật liệu dạng node base, công cụ tạc tượng, vẽ texture 3D, smoke/fire/fluid simulation, hỗ trợ python scripting, công cụ retopology và camera matching, dựng phim, hậu kỳ, animation curve, dope sheet…

Tuy nhiên:

Bạn muốn tạo ra những bộ phim hoạt hình 3D nhưng không đủ kinh phí để mua các phần mềm đắt tiền. Bạn là người hiện đại, không muốn vi phạm bản quyền, không muốn sử dụng các phần mềm bẻ khóa. Hãy tham gia khóa học Blender 3D. Một phần mềm làm 3D mã nguồn mở, miễn phí, nhẹ nhàng, đơn giản và hiệu quả.

Tham gia khóa học dựng phim Làm phim hoạt hình 3D bằng Blender của giảng viên Nguyễn Mạnh Hà trên UNICA. Bạn sẽ học được các công cụ dựng hình trong Blender 3D. Biết quy trình xây dựng nhân vật hoạt hình 3D từ hình vẽ. Hiểu được các thiết lập ánh sáng và kết xuất hình ảnh.

Hãy tham gia khóa học Blender để tự tạo ra nhân vật hoạt hình yêu thích.

Khóa học Blender sẽ dạy các bạn sử dụng thành thạo các công cụ dựng hình trong Blender 3D

  • Dạy cách tạo một nhân vật hoạt hình từ bản vẽ

  • Diễn hoạt, tạo chuyển động cho nhân vật

  • Thiết lập ánh sáng

  • Kết xuất hình ảnh 

Những lợi ích khi tham gia khóa học Blender tại Unica:

✔️ Mua 1 lần sở hữu TRỌN ĐỜI khoá học.

✔️ Học ONLINE mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị (điện thoại, laptop,pc).

✔️ TƯ VẤN hỗ trợ 24/7 từ chuyên gia.

✔️ Được HOÀN TIỀN trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng về khóa học.

Video

Nội dung khóa học

Phần 1-Giao diện và các đối tượng cơ bản

Bài 1-Giới thiệu Blender Tải và cài đặt

Bài 2-Giới thiệu giao diện Blender, Thao tác với các cửa sổ

Phần 2-Làm quen với các công cụ cơ bản trên Blender

Bài 3-Giới thiệu Menu File và User preference

Phần 3-Dựng nhân vật gà con

Phần 4-UV maping

Bài 4-Cửa sổ 3D view, Điều khiển vùng nhìn

Bài 5-Các đối tượng cơ bản

Phần 5-Vẽ textures

Phần 6-Rigging – gắn xương cho nhân vật

Bài 6-Trục tọa độ, hình chiếu và phối cảnh trong không gian 3D

Phần 7-Cơ bản về diễn hoạt

Bài 7-Các công cụ biến đổi đối tượng

Phần 8-Material, Lighting Và Rendering

Bài 8-Thực hành dựng các đồ vật đơn giản

Bài 9-Giới thiệu Object mode và Edit mode

Bài 10-Các công cụ cơ bản

Bài 11-Nhóm công cụ làm việc với Điểm, Cạnh, Mặt phẳng

Bài 12-Tách và ghép các đối tượng

Bài 13-Chế độ hiển thị Wireframe và Solid

Bài 14-Thực hành dựng cái ly, cốc

Bài 15-Các công cụ nâng cao

Bài 16-Dựng thân

Bài 17-Dựng đầu

Bài 18-Dựng chân, cánh

Bài 19-Dựng Bàn chân

Bài 20-Sử dụng modifier Subdivision surface, Shading: Smooth, Flat

Bài 21-Giải thích về UV maping

Bài 22-Kiểm tra model trước khi UV maping

Bài 23-Các thao tác để UV Maping

Bài 24-Giới thiệu Brush

Bài 25-Image texture painting

Bài 26-Giải thích về gắn xương

Bài 27-Gắn xương bằng Rigify

Bài 28-Chỉnh sửa Weight – Weight paint

Bài 29-Cài đặt rig để sử dụng liên kết cho nhân vật

Bài 30-Key frame trong Blender

Bài 31-Quả bóng nảy, Dropset và Graph Editor

Bài 32-Key động tác nhảy

Bài 33-Nhân vật đi bộ tại chỗ

Bài 34-Giới thiệu Action và NLA Editor

Bài 35-Đi theo đường Part

Bài 36-Giới thiệu các loại ánh sáng trong Blender

Bài 37-Thiết lập môi trường, ánh sáng

Bài 38-Tạo vật liệu trong Cycles

Bài 39-Camera, Rig camera

Bài 40-Rendering ra hình ảnh và xuất file video

Review

0.0 / 5
0
0
0
0
0
Viết Review

Chưa có Review

Review “[Nguyễn Mạnh Hà] Làm phim hoạt hình 3D bằng Blender”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Học Từ Chuyên Gia
Logo
Shopping cart