[TELOS] Khóa học Figma từ căn bản đến thực chiến
Khóa học thiết kế giao diện bằng Figma dành cho những bạn có đam mê với ngành nghề UI/UX design . Giảng viên: TELOS
600,000₫
Khóa học thiết kế giao diện bằng Figma dành cho những bạn có đam mê với ngành nghề UI/UX design. Khóa học tập trung vào những kỹ năng căn bản nhất, đồng thời cung cấp một cái nhìn tổng quát giúp học viên có thể tạo ra sản phẩm cụ thể sau khóa học.
Đến với Khóa học Figma từ căn bản đến thực chiến, bạn sẽ được tiếp nhận kiến thức thực chiến từ đội ngũ TELOS, bao gồm các Developer và Designer cùng quản lý công việc và trao đổi trên một file làm việc Figma hơn 3 năm, bao gồm: Cách thực thi một dự án thiết kế giao diện UI/UX; Kiến thức căn bản về cách tận dụng Figma; Các mẹo vặt để làm việc khoa học và tư duy theo lối lập trình; Phương pháp nghiên cứu để luôn tìm ra câu trả lời cho cái mình chưa biết trong Figma; Vun đắp mối quan hệ Designer – Developer với những sản phẩm ăn ý.
Đây là khóa học tập trung vào việc giúp người học có thể tận dụng tối đa khả năng của Figma, từ đó làm việc hiệu quả nhất.
Figma là một công cụ dễ học, dễ sử dụng. Thậm chí Figma còn có thể sử dụng trực tiếp được trên web. Tuy nhiên, nếu bạn có thêm một người hướng dẫn, giúp bạn tổng hợp lại những thông tin, kiến thức, các công cụ cơ bản nhất, nền tảng nhất, hướng dẫn bạn cách sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất thì nó có thể tiết kiệm cho bạn được nhiều thời gian.
Giảng viên là một người đã sử dụng Figma từ những năm 2018, cho đến giờ cũng có hơn 3 năm làm việc cùng với Figma. Với kinh nghiệm 3 năm trong nghề, giảng viên sẽ hỗ trợ các bạn làm việc với Figma một cách nhanh chóng, hiệu quả. Khóa học sẽ hướng dẫn cho các bạn từng công cụ từng công cụ. Từ cách để dàn ra một cái frame cho tới Autolayout và tái sử dụng, tự động hóa Figma…
Video
Nội dung khóa học
Phần 1-Các yếu tố cơ bản (Hiểu về Figma, các thành phần và công cụ cơ bản)
Bài 1-Giới thiệu khóa học
Bài 2-Giới thiệu Figma
Phần 2-Các yếu tố về frame (Frame là thành phần nền tảng và cốt lõi trong figma, chương này giúp bạn hiểu về frame)
Bài 3-Cách cài đặt
Phần 3-Autolayout (Autolayout là một công cụ rất hiểu quả để thực hiện dàn trải các thiết mang tính bố cục thứ tự)
Bài 4-Giao diện chính Figma
Phần 4-Component/Instance/Variants (Công cụ nền tảng hỗ trợ cho sự tự động hóa trong figma)
Bài 5-Các section thuộc tính đối tượng
Phần 5-Hệ thống hóa (Trong chương này chúng ta sẽ học cách để tạo ra các cấu trúc hệ thống cho file figma của bạn)
Phần 6-Thực chiến (Đem kiến thức đã học ở các chương vừa rồi vào việc thực hiện một website/app)
Bài 6-Các công cụ cơ bản nhất
Bài 7-Vẽ vector trong Figma
Phần 7-Prototype và trình diễn (Trình diễn trong figma giúp bạn làm rõ hơn về quy trình vận hành của web/app)
Phần 8-Tổng kết (Tóm tắt các kiến thức đã học và sự nhắc nhở chung)
Bài 8-Tổng kết phần mở đầu và bài tập
Bài 9-Giới thiệu frame
Bài 10-Tạo và làm việc với frame
Bài 11-So sánh frame và group
Bài 12-Constraints của frame – siêu công cụ cho responsive
Bài 13-Tổng kết chương và bài tập
Bài 14-Giới thiệu autolayout
Bài 15-Autolayout và text
Bài 16-Tạo autolayout
Bài 17-Thuộc tính chính của autolayout
Bài 18-Resizing với autolayout
Bài 19-Autolayout lồng ghép phức tạp
Bài 20-Các demo và công dụng
Bài 21-Bài tập autolayout: tạo chatbox
Bài 22-Giới thiệu về component/instance
Bài 23-Bộ luật component
Bài 24-Sử dụng component và instance như thế nào
Bài 25-Variants – bản nâng cấp nâng tầm component
Bài 26-Các thuộc tính của variants
Bài 27-Một vài ví dụ của việc dùng variants
Bài 28-Bài tập component: làm lịch với component
Bài 29-Bài tập kết hợp: tạo responsive table
Bài 30-Style là gì?
Bài 31-Làm việc với color style
Bài 32-Làm việc với text style
Bài 33-Ứng dụng trong thực tế
Bài 34-Các loại style khác
Bài 35-Lưới trong Figma
Bài 36-Bài tập: hệ thống icon
Bài 37-Làm web/app thì quy trình thế nào
Bài 38-Vẽ sitemap bằng FigJam
Bài 39-Dùng Figma dựng wireframe
Bài 40-Stylish cho giao diện
Bài 41-Dùng figma biến wireframe thành giao diện
Bài 42-Giới thiệu về prototype trong Figma
Bài 43-Cách tạo interaction
Bài 44-Setup prototype
Bài 45-Các thuộc tính của interaction
Bài 46-Overlay và các tính chất của overlay
Bài 47-Animation trong Figma prototype
Bài 48-Smart animate
Bài 49-Đặc tính của smart animate
Bài 50-Trình diễn thành phần và scrolling
Bài 51-Interactive component
Bài 52-Bài tập smart animate: loading screen
Bài 53-Bài tập smart animate: one page menu
Bài 54-Bài tập smart animate: header scroll-down menu
Bài 55-Tổng kết khóa và tóm tắt kiến thức
Bài 56-Một vài lời gợi ý và nhắn nhủ
Chưa có Review